
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| lEdakkA
A paMchEvanni Dammeevi.
gelichina taruvAta orijinal istAM ani sebutunnAnu.
SreekrishNa..
A paMpakAlanni EC ichchina baDjeTlOnE vunnAyi.
lOlli sEyamAku..
meeku muMdugA orijinal istAmulE :-P
Posted by: pAnIpUrI At: 13, Dec 2006 11:01:09 PM IST surEshuu .. ! naa krinda messEj choosinaTTu lEvuu :P
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 10:57:35 PM IST lOTas mI prasangam ..
Posted by: Crazy At: 13, Dec 2006 10:57:12 PM IST Darivinguu poojaa aa anTinchaaDu choosaa choosaa ... :)
shh ! aagu aagu seputaa istaam istaam anTAamE gaani Emi ivvaku vOT~s asalu paDataayO ooDataayO teliyadu kadaa .. motaam pOtE nettina chengEsukOvaali manam :P
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 10:54:35 PM IST :))
chuneel elaa unnavu...enTi sangatulu
Posted by: venkat suresh chowdary At: 13, Dec 2006 10:54:14 PM IST ayyO pOTi ki inkokaru vunnaaraa? ikkaDEmi chUDakunDaa meil pampEsaa niranjan ki :) niranjan intakI vOTing Teim ayyindaa ledaa?
Posted by: Suneel At: 13, Dec 2006 10:52:14 PM IST kotta pErEnTi lOTas mIru sabaa kaadaa
:(
isvEtOy Emardam kaalE " ee rOju " naa pOsT lO nIku
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 10:50:49 PM IST Posted by: pUnUgUlU At: 13, Dec 2006 9:19:00 PM IST
bujjakka A liMk choosi iMka EmEmi paMchAlO cheppu :-))
Posted by: pAnIpUrI At: 13, Dec 2006 10:49:53 PM IST voorEgimpu hOrulO Emainaa vinipistE aal peepuls ki namastE. bujjeeSvaree, chaitanya radham meeda maa bujjODu raatri rangukaayitaalu anTinchaaDu. baavunnaayaa.
Posted by: Mrs. Puja Srik At: 13, Dec 2006 10:49:27 PM IST http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart2/biyyam_basta.gif
andaruu O kyuu kaTTAkanDi ippuDE adhisTaanam nunchi nidhulu .. paarTI fanD~s vachchaay mella mellagaa panchi peDataa
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 10:48:24 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|