
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| alamalaM Sarma gAru :)
sarE niranjan`.
nEnu bAgu bAgu vENu .. mIru elA unnAru :)
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 10:12:03 PM IST niramjan gaaruu O alaagae vaesaestaa OTu.
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 13, Dec 2006 10:07:59 PM IST avunamDii Srii kRushNa gaaruu ii bamDaki ennaaLLakoesaari elakshan avutumdii??
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 13, Dec 2006 9:58:31 PM IST telusulae sulaesaa... inka enTi sangatulu...
Posted by: venkat suresh chowdary At: 13, Dec 2006 9:58:04 PM IST Enduku sulaesaa laenipoani risk
Posted by: venkat suresh chowdary At: 13, Dec 2006 9:55:36 PM IST haay annay elaa unnavu
Posted by: venkat suresh chowdary At: 13, Dec 2006 9:51:54 PM IST ya ya yaskismee
haay baava elaa unnavu
Posted by: venkat suresh chowdary At: 13, Dec 2006 9:48:59 PM IST halO lOTas ..mI prachaaram sTaarT cheyyanDi
halO raaj , surEsh , vENu , praNay ..
Posted by: Crazy At: 13, Dec 2006 9:48:47 PM IST alamalam EmTamDii bamDamiida kaburlu?
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 13, Dec 2006 9:47:59 PM IST andarikI 'maLLI' danDAlu :)
maLLI ani endukannAnO chUDanDi SrInivAs gAru :)
hallO bATAjI , rAm`gAru , lOTas , SrInivAs gAru , praNay , mahEsh , pAnIpUrI , surEsh gAru , vijay , niranjan` , vENu .
niranjan` .. prachAraM chEsukunE avakASaM lEdA aByarthulaki ?
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 9:44:35 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|