
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| banDOLLaki danDaalu.
bedaroo. :)
hm ikkaDa aedO jarugutOndi lEkapOtE chEpala vaasana endukostundabbaa? ;)
danDaal eesee saab`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 8:03:55 PM IST banDOLLaki danDAlu
namaskAram vinAyakam sArU
hAy nachikEtA, SArvArI, lakshmigArU, rAjessU
niranjan ekkaDunnA banDamIdiki rAvAli
annaTTu, monna telangANA dAram lO nEnu sandhinchina praSnalu evarinI uddESinchi annavi kAdu. kEvalam A adhyAyAniki svasthi palakAlani mAtramE konchem ghATugA praSninchA. chachchipOtunna dAnni maLLenduku kelukutAranDi bAbU anna uddESam tOnE alA annA kAnI, evarinO dRushTilO peTTukuni kAdU, evarinI uddESinchi kAdU annadi vispashTangA sabhAmukhangA manavi chEsukunTunnA
vIDEnTrA bAbU ilA mATTADutunnADU, deyyAlu vEdAlu vallinchinaTTu? ani anukunTunnArA? adEm lEdu, nEnu bEsiggA daivAnnE, appuDappuDu dayyam pUnuddi
Posted by: Bahud♥♥rapu Baatasaari At: 13, Dec 2006 7:38:44 PM IST iiRoju BanDameeda Jaagana tappetatlu lEdu , Andaki Vandanamulu
Posted by: Mr. ■Gumpulo Go!Vindam √ At: 13, Dec 2006 7:36:36 PM IST
hallO nachikaeta gaaroo baagunnaaraa
Posted by: Mrs. lakshmi kota At: 13, Dec 2006 7:19:34 PM IST banDOLLaki danDAlu.
O panaipOyindi bAbU ..
vIlaitE oka ganTannara tarvAta vastA :)
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 7:11:07 PM IST rachchabanDa mitrulaku SubhOdayam.
Posted by: Crazy At: 13, Dec 2006 6:20:17 PM IST rAjugAri bhArya :-))
Posted by: Sigalo Malli At: 13, Dec 2006 9:23:31 AM IST halO halO halO ....
Posted by: Sigalo Malli At: 13, Dec 2006 8:57:17 AM IST Sankaraa, andarnee aDigE badulu nuvvE nilabaDochchugaa? :p
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 8:27:13 AM IST halO Sankar gAru :)
I sAri kUDA EkagrIvaM anukunTA .. mI kOrika neravErakapOvachchu.
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 8:05:57 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|