
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| pavan` sinimA elA unnA ADiyO mAtraM bAgAnE unTAyi .. mari idi elA unTundO ..
ayitE Disembar 29 maLLI talaku ribban` kaTTE prOgrAm undA :p
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 7:33:34 AM IST sinimaa rileeju ee nela 29na. aaDiyO inkO araganTalO rivyoo bayaTakostundi, daani kOsamE veyiTing`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 7:32:00 AM IST I rOju annavaraM ADiyO rilIj anna mATa ..
intakI sinimA eppuDu rilIj avutundi ?
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 7:25:08 AM IST bommaa hiTTavvaalE kaanee, vaayinchEstaa. :)
http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart2/brahmam_style20.gif
http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart2/brahmam_style20r.gif
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 7:23:10 AM IST prakka Deebee vaaLLani ee saari pakaDbandeegaa gyaadar cheyyaalani choostunnaa annavaraM sinimaaki. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 7:20:29 AM IST aem` chEstaam` raajessoo, rOjukokarini bali teesukOkunDaa unDadu mari. ;)
maa kanchukOTa Deebee choostunnaa annavaraM aaDiyO rivyoo kOsaM. fan`kshan` lEkunDaa guDilO pooja chEsi rileejuTa. veyiTing`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 7:18:57 AM IST tokkuDuki pagaloo, raatri tEDaa lEnaTTundi. :p
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 7:13:27 AM IST enDanaka , vAnanaka , rAtranaka , pagalanaka TIpI lO tokkuDu kAryakramaM konasAgutUnE undi :(
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 7:13:20 AM IST hahaha Sankaraa, nuvvochchi aDugutaavani endukO anipinchindi, aDigaavu. ;)
Olainaa unnaaraa?
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 7:09:19 AM IST lEru
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 7:09:17 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|