
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| aa vENu dushTa chatushTayam anaa mI uddESam ?? alaa anE avakaaSam evariki ivvakooDadu ani sakhi trayam pEru nu alaanE unchaam .. nE sapOrTar / " inspairar " maa trayaaniki antE antE antE ..
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 4:20:52 AM IST gooTiki chErE mundu tongi choostunnaa. adee myaaTar`. :)
hallO baadee, nishee,
appuDeppuDO veLLipOyi maLLee ippuDochchina kaamo. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 13, Dec 2006 3:41:56 AM IST 2 chettulu yethatamante ''hands-up '' yemo kada:P
Posted by: Mr. The Fountainhead (A.K.A Fake ID) At: 13, Dec 2006 3:25:40 AM IST geeta nilabaDitE okaTi nEnu nilabaDitE okaTiinaa cheppanDi.. tanadE renDO chEyi ettEstE saripOtundi.. :))
regyular gaa inka kotta samvatsaram lOnE vachchEdi :(
btw, antA kuSalamE :))
thaanksu raa..jEsh :)
bai niranjan :)
Posted by: Nishigandha At: 13, Dec 2006 3:11:41 AM IST :)) maga :)))
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 3:08:04 AM IST ranjanuu mechchaaru mI i.si sEvals sakhulu :)
EnTO OTarutO paaTu i.si ni kaakaa paTTAlsi vastundi evaru eppuDu upayOgapaDataarO ani bobbili ennika cheppakanE cheppindi :P
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 2:51:44 AM IST halO nishigandha gAru .. mIku kUDA avE SubhAkAnkshalu !
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 2:50:13 AM IST nishI :)
.. ee uppula gOlEnTanTaa ??
sarE nIku uppu vEyakunDaa peDataa lE
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 2:48:27 AM IST hello folks
Posted by: Mr. The Fountainhead (A.K.A Fake ID) At: 13, Dec 2006 2:41:06 AM IST mitrulandarikii saptama parva SubhAkAnkshalu.. :)
surEsh , mee phingars ni kraas chEyamanTE meerEnTi geeta chEtini paikettinchAru!! :(
inkEmi nilabaDataamu ennikallO! rEpu vALLinTikeLLi tana uppu tinaaligA!!
I.si gAru, gairhAjaru avutunnA nA sabhyatvaanni peekananduku dhanyavAdAlu :))
Posted by: Nishigandha At: 13, Dec 2006 2:34:13 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|