
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| alaage forward chestaanu KM :)
hello venu garu:)
Posted by: శ్రీరాధ At: 13, Dec 2006 2:18:14 AM IST sangats Em lEvu SrIrAdha gAru ..
koncheM pani ekkuva undi I rOju :(
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 2:01:33 AM IST halO raaj aemiTi samgat&s ?:)
Posted by: శ్రీరాధ At: 13, Dec 2006 1:49:14 AM IST hallO sIsI gAru ... nA pOsT chUSAranna mATa :)
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 1:32:31 AM IST 'sakala bhaashaa' prajalaku namaskaaramulu...
-- varma..maNi varma..SaMkar maNi varma
Posted by: Shankar Mani Varma At: 13, Dec 2006 1:26:10 AM IST halO raaj essU :)
vijay kamgraaTs !!
surEshu choostU umDu ... maa oori aaDapaDuchu Ekagreevamgaa gelustaadi :)
Posted by: Ever Green At: 13, Dec 2006 1:18:00 AM IST kangrATs vijay :)
nEnu UrlO lEnu :p
Posted by: మిగిలేది At: 13, Dec 2006 1:04:58 AM IST శ్రీకృష్ణ 2006 , A Venu, Mr. Niranjan Pulipati Vijay Mrs. Shwetha R meeru sahaayamu cheyagalaraa !!!
Posted by: Mr. ■Gumpulo Go!Vindam √ At: 13, Dec 2006 1:01:44 AM IST dIniki kotta adyakshulu Evaru , deeniki sammaadaanaM telisi kuuDa cheppaka pOyaaVO nI tala ....:-( yada Yadaa Evarannaa vikramaarkuni talanu kaapaaDagalaraa ;-)
Posted by: Mr. ■Gumpulo Go!Vindam √ At: 13, Dec 2006 0:57:11 AM IST paTTu vadalani vikramaarkuDu emppaTilaage Savaanni bujaana VesukOni MounaMgaa SmaSaanaM kEsi naDava saagaaDu appuDu SavaM lOni bEtaaLuDu " O raajaa nI kRushi kI muchhaTa vEstOndi Srama teliyakunDaa vinu "anaga naga oka dhaara kaladu daani pEru rachhabanDa adi parvaalu parvaalugaa saagipOtunnadi ippuDu EDava parvam naDusunnadi ...
Posted by: Mr. ■Gumpulo Go!Vindam √ At: 13, Dec 2006 0:50:13 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|