
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| Posted by: శ్రీకృష్ణ 2006 At: 11, Dec 2006 11:07:50 PM IST
bujjakka barilO uMTE nEnu bujjakkakE sapOrT chEstAnu.
ayinA...
bujjakka manaM manaM guMToorOLLamu
akka, bAva kaLLallO A velugu chooDAli :-P
Posted by: pAnIpUrI At: 11, Dec 2006 11:23:47 PM IST guD naiT saaru
Posted by: Crazy At: 11, Dec 2006 11:20:01 PM IST Posted by: శ్రీకృష్ణ 2006 At: 11, Dec 2006 11:07:50 PM IST
bujjakka barilO uMTE nEnu bujjakkakE sapOrT chEstAnu.
oka mA guMTooru ADapaDuchuki AmAtraM chEyalEmA..
ayinA...
bujjakka manaM manaM guMToorOLLamu
Posted by: pAnIpUrI At: 11, Dec 2006 11:19:41 PM IST halO bujjI ..vENU.
nishkramaNa..
bAy bAy..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 11, Dec 2006 11:09:26 PM IST ma anakka pErEdi ranjanaa .. pakkoorlO unnanta maatraana OTu hakku vinayOginchukOkooDadu anE rool unnadaa
( ayyabaabOy barilO nilchunnaanO lEdO raajakIya buddulu ochchEsaay .. OTla samIkaraNa ) :P
Posted by: బుజ్జిది At: 11, Dec 2006 11:01:38 PM IST sabhaku namaskaaram :)
ennikalu peDutunnaraa ?? hi hi siru paarTI peDutunnaa koosanta dhairyam sEttunnaaDu gaa manam kooDaa raajakIyaallOki veLLE Taim ochchEsindi :-)
barilO evaru evaru unTunnaarO telvadh . sooDalE .. okokka parvamlO okokkarini missing .. entamandinO yaaDing ee banDa .. ee parvam lO mana jaatakam parikshinchukundaam
hi hi ke.si.aar laa mejaariTI nO , botsaa laa bOTaa bOTi gelupO .. lEka baabu laa dimma tirigE OTamO " unTamO ooDaTamO " ..
:-)
ennikala barilO abhyardi
1. bujjidi
:P
Posted by: బుజ్జిది At: 11, Dec 2006 10:54:52 PM IST vunnapaLangaa andaru ekkaDikeLaarU :(
nEnika Ding mari
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Dec 2006 10:20:38 PM IST halO rAj yassU..nIku halO cheppAnA..
mokkA sArU..ika ramDi..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 11, Dec 2006 10:19:48 PM IST nAnu tumbA chennAgiddini SaktIjI :)
nIvu hEge iddirA ?
A@m .. lET ayyindi rAm`gAru .. koncheM pani undi .. appuDappuDU chUstunTA :)
Posted by: మిగిలేది At: 11, Dec 2006 10:15:05 PM IST hellO raaj chennaagi iddiraa ?
haay krEji raamannaa :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Dec 2006 10:13:52 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|