
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| monna nEnu Tiipi ki raaka munupu yamaa ji vunTaarEmO anukonnaa ,
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Dec 2006 10:12:49 PM IST halO raaj.. eerOju baaga lET ayyindi
Posted by: Crazy At: 11, Dec 2006 10:11:53 PM IST mari nEnu vOTu vEyakunDaganaa !!!!!!!! tappaka evaru nilapaDitE vaariki tappaka vEstaanu :)
maa vaariki kaasta paravaalEdu daggu inkaa koddigaa vundi .
banDa aliki muggulEyaali kotta prasiDenT kOsaM :) bOlEDu panulu :(
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Dec 2006 10:10:37 PM IST Kharma!!! inkaa tokkuDu pOlEdu. :(
TaipO kooDaa *** raajessoo ***
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 11, Dec 2006 10:06:51 PM IST naa tarufu nunchi kooDaa andukO abhinandanalu niranjanaa. lisTu pampaanu choosi, maarpuloo chErpuloo cheyyi. :)
hallO Saktee, surEshoo, rajeesoo, loTTaas`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 11, Dec 2006 10:04:44 PM IST hellO snEhaa sowkyamaa ?
naayak jii vaNakkaM :)
surEsh , kuSalamaa
andaru inka bhalE biji anukonTaanu ? banDaantaa kiTa kiTa gaa vunTundi ippuDu . elakshan la gOlalO maanchi TaiMpaas andarikii :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Dec 2006 10:03:18 PM IST banDOLLaki danDAlu.
namaskAraM vinAyakaM gAru , SaktIjI :)
halO rAm`gAru , SrInivAs gAru , surEsh gAru , niranjan , loTTAs , haidarAbAdI , mahEsh , pAnIpUrI , Sankar gAru :)
(inkA evarainA mis ayyArA ? )
aBinandanalu niranjan` :)
Posted by: మిగిలేది At: 11, Dec 2006 10:01:07 PM IST abhinandanalu niranjan 7 parvamu mUDu pUvulU Aru kaayalugaa vardhillaalani manabanDa nityanUtanagaa velugundaalani kOrukonTunnaanu :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Dec 2006 9:58:44 PM IST SaktI jI menU ennAchi..??
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 11, Dec 2006 9:57:29 PM IST sarididdinanduku.. danyavaadaalu saaru
Posted by: Crazy At: 11, Dec 2006 9:55:35 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|