
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| Posted by: Sparrow At: 10, Dec 2006 8:29:57 PM IST
---------------------
Oree gaadidaa nee gunDeki tuuTlu paDa.
Posted by: లొట్టాస్ At: 10, Dec 2006 8:36:44 PM IST 'evarE atagADani' aDagakamundu ..'sainikuDai' yuddham chESADu :)
Posted by: మిగిలేది At: 10, Dec 2006 8:33:51 PM IST niranjan` :)
nEnu I vAraM inkA Em chUDalEdu .. frenDs unnArukadA .. sinimA chUsEnta samayaM chikkalEdu.
lailA nA daggara kUDA undi .. chUDAli !
avunA sAru .. mIru kUDA Sruti kalipArA .. svAmiyE SaraNaM ayyappa ani ! :)
Posted by: మిగిలేది At: 10, Dec 2006 8:31:39 PM IST aem` hiT sinimaalu choosaaDu niranjan`? raajessoo
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 10, Dec 2006 8:31:24 PM IST viSEshAlu ..ikkaDEmI lEvu...klauDI vedar..
UramtA ayyappa Baktula kOlaahalam..
SaraNu GOsha
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, Dec 2006 8:28:46 PM IST hallO sArU ..elA unnAru ..akkaDa viSEshAlu EmiTi.
I vAraM renDu sUpar sinimAlu chUsinaTTunnAvugA niranjan` !
Posted by: మిగిలేది At: 10, Dec 2006 8:21:14 PM IST halO ni ramjanU ,rAj yassU..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, Dec 2006 8:12:15 PM IST banDOLLaki danDAlu.
namaskAraM vinAyakaM gAru.
halO rAm`gAru , SrInivAs gAru ,niranjan :)
rAm`gAru .. misD cAls lO mI nambar undi !
Posted by: మిగిలేది At: 10, Dec 2006 8:06:36 PM IST mari nE Ding prastutaaniki. bayaTakeLLE panundi. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 10, Dec 2006 7:40:06 PM IST banDOLLaki danDaalu.
lankaaraamaa, byaak Too aTlaanTaanaa? :)
saaroo/banDa prajaaneekaM, nEnu eeseegaa unDadaluchukOlEdu. inkaa evvarunnaa naakaitE abhyantaraM lEdu. idi naa fainal Desishan`. maarpu unDadani manavi chEstunnaa.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 10, Dec 2006 7:28:34 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|