
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| sarE SrInivAs gAru .. bai guD`naiT :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 8:24:12 AM IST mari nE babbunTaa.
bai niranjanaa, raajessoo en&jaay maaDanDee. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 8:21:33 AM IST AndhrAmastIlO TATAbirlA , sAmAnyuDu renDU unnAyi niranjan`
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 8:20:53 AM IST mEmu ' TATA birlA madhyalO lailA ' Daun~lOD chEstunnAm niranjan`.
jAgrattagA koyyanDi mari .. EkAgrata lOpinchakunDA :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 8:17:03 AM IST koyyi baaboo koyyee rOjulu neevi. :p
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 8:16:38 AM IST niranjanaa, sEm` praablam` lEkapOtE andarikee :p paDesEvaaDni. ;)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 8:11:44 AM IST AndhrAmastInA niranjan` ..
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 8:11:06 AM IST niranjan`..:)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 8:07:45 AM IST SrInivAs gAru :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:50:51 AM IST eitE ikkaDa peDataa raajessoo...
:p
sarE saaroo, avi kaanichchi ranDi. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 7:48:20 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|