
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| sarE sArU :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:48:15 AM IST chinna kiTikI 5.30 - 7.30 pasific Taim meyinTenan~s undaTa .. konni prOblams unDochchu ani mesEj vastundi.
saDan`gA DiscanecT ayyindi .. niranjan` ippuDu em.es.en` lO lAgin` avvaDam manchidEmO web`kyAm`lO aBini chUDAlanTE !
chinna kiTikIlO nAluka bayaTa peTTEvAriki A pani cheyyoddani manavi chEstunnA :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:46:39 AM IST :) mari vEppulla chembu tumDu..latO chinna panulu chEsukumTA..
AkalEstumdi menU chUsinappaTi numchi..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 7:44:28 AM IST dESaaTanalO unna(eppuDulEDani aDagamaakanDee) lankaaraamuDu kaali saptama parvaM terichina saaruki, migataa sabhyulakee Subhaakaankshalu anda cheyyamannaaDu. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 7:41:44 AM IST bai bai niranjan .. hyAv fan` :)
vAkE SrInivAs gAru :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:36:39 AM IST bai niranjanaa. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 7:36:21 AM IST aa@M ee rOju kaakapOtE neksT veek` raajessoo. inTlO antaa hyaapeesaitEnE aemannaa... ;)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 7:35:52 AM IST sAroo...
sTAlin vuchchulO paDoddu...
utta mAyagADu :-P
Posted by: Sigalo Malli At: 9, Dec 2006 7:34:16 AM IST bai SvEtaa hyaav fan`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 7:33:40 AM IST EnTI .. DailAgu mArakunDA paDindi akkaDa !!
sarE SwEtAjI .. ippuDu dhairyaM gA cheptunnA .. bai bai .. guD naiT :)
vastArO rArO teliyalEdu SrInivAs gAru .
fraiDE .. DraiDE ani gurtu techchukuni banDaku rArEmO anukunnA :p
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:33:39 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|