
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| sAroo
6va parvAniki 6 paMganAmAluMTE
7va parvAniki 9paMganAmAlu peTTAru.
deeni venuka emannA kadha vuMdA :-((
Posted by: Sigalo Malli At: 9, Dec 2006 7:23:21 AM IST pilavaTamaa .. kAdu GOshimchA..SamBO SamkarA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 7:22:26 AM IST malli malli idi rAnirOju
Posted by: Sigalo Malli At: 9, Dec 2006 7:19:50 AM IST palakariMpulu ayitE nA modaTi pOsTulOnE ayipOyAyi .. SwEtAjI :)
halO Sankar gAru :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:19:09 AM IST vELa kAni vELa baMDa parugulu teestuMdi
Posted by: Sigalo Malli At: 9, Dec 2006 7:18:52 AM IST avunA sAru .. vAkE :)
halO
mIku EmiTi SwEtAjI ?? aha nA peLLanTa lO rAjEndra prasAd TaipulO aDigitE .. kOD chebitE mIku rAvAlsindi vachchEdi.
intakI mIru aDigindi 'halO ' nA lEka 'bai ' nA .. !!
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:17:41 AM IST halO malli ..
SamBO SamkarA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 7:16:26 AM IST charitra kApI amTE..madhyalO modaleTTinavALLu mAnEsAru.. 4 numchi..
sO mi faalOyimgu..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 7:13:44 AM IST halO halO halO halO halO halO halO .....
Posted by: Sigalo Malli At: 9, Dec 2006 7:12:37 AM IST charitra kApI chEddAmA vaddA anTE chepparu !.. EmiTO ..
tinDIvanaM ayyAka maLLI rAkapOtE mIku bai SrInivAs gAru .
andarikanTE mundu bai cheppina gIta gAriki bai :)
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 7:06:55 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|