
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| 'baala' anTE baalakRushNa geetaa. :p
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 6:52:45 AM IST moTTamodaTi selav tIsukunTundi nEnE ..
isvEtaa poyi mIda paalu pongochchaay andariki paayasam chEsi ivvu
selavu andariki :) bai bai
enjaay karO
:P
Posted by: బుజ్జిది At: 9, Dec 2006 6:52:42 AM IST bAla yya pErumdi bujjammAy..:(
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 6:52:37 AM IST raavayyaa raajessoo
pOsTaavugaa pedda pOsToo
inkaa ninnu evvaroo aapalEroogaa
talaangu talaangu talaangu tOm`.
aenTO praasa kOsaM kiTna paaTa koTTaa. :p
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 6:51:43 AM IST vinaayakam maa kannayya pErEdi :)
chiranjIvi , naag , mahEsh , venkI andareTTi maaku anyyaayam sEddaam anukunnaaraa ??
maa annagaaru / baalayya babu pEreTTakapOyinaa vaaLLa tarupuna moTTamodaTi pOsT tO leggeTTA ..
tIy ! yasraaj nI rikaarD nIdE :P
Posted by: బుజ్జిది At: 9, Dec 2006 6:50:49 AM IST niranjanaa, fraiDE naiT speshalEm` lEdaa?
naaku Drai DE. pillaliddarikee nalatagaa undi, adee myaaTar`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 6:50:03 AM IST EdO prAsa kOsam pATlu kimks..
amtA sinimAla gurimchE mATlAdutunnArugA..adE influyan&su..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 6:48:44 AM IST ! jai gaNEshAyanama@h !
rachchabanDa saptama parvaM prAraMbhamayina sandarBamgA andarikI SubhAkAnkshalu !
kotta merugulatO parvamunu modalupeTTina vinAyakaM gAriki pratyEka aBinandanalu.
ippaTikE kotta banDapai aDugupeTTina ..
vinAyakaM gAriki , gIta gAriki , SwEta gAriki , SrInivAs gAriki namaskArAlu.
sArU .. nEnu rAnani cheppalEdu .. nEnekkaDiki veLtA .. veLLinA oka pOsTainA koTTEvADnE (kotta parvaM ani ) .. nEnu annadi janaral gA ..vArAntaMlO ekkuva mandi rAru ani :)
bai da wE .. charitra kApI chEddAmA ? vaddA ?
(6va parvaM modalayina tArIKu anTE renDu vastAyEmO ).
(hammayyA kotta banDa lO mana prasangaM ayipOyindi.. svagataM )
Posted by: మిగిలేది At: 9, Dec 2006 6:48:05 AM IST surEsh badulu kooDaa nEnE cheputunnaa andukOnDi nootana banDaki Subhaakaankshalu. :)
hallO saaroo, SvEtaa, niranjanaa, geetaa, raajessoo. :)
inkaa gooTiki chEralEdEnTi geetaa?
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 9, Dec 2006 6:46:16 AM IST SvEtammI..lEDIs fasT ikkaDi AnavAyitI..:)
idi sulESA tarapuna SuBAkAmkshalu
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 9, Dec 2006 6:45:18 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|