
|
|

|
General Forum: Love | | !!! amtyAkshari ----- 2 va BAgamu !!! | |
| manasu pADimdi sannAyi pATa
kanulu mukuLimchagA
tanuvu pulakimchagaa
gaganamE pUla talambrAlu kuripimchagA
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 2, May 2005 9:57:54 PM IST dorikErU doragAru
ika nannU viDalErU
daachukunna valapulu
dOchukunnArammammaa.aa hOy
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 2, May 2005 8:09:19 PM IST dOra vayasu chinnadi
la la la laha
BalE jOrugunnadi
la la la laha
dAni tassAdiyyA..
kassumamTunnadI..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 2, May 2005 7:53:54 PM IST shabba shabba haayi rabba aayindayO naakEdO jayahEraadhEsham
hai matekkindO EvOgaani tassadeeya baagundE pibarE prema rasam
ee nayanisha naa vayassudaa
nannu varinchivacchE kannuladaa
ee maha maja naa manassudaa
Posted by: Murali za az At: 2, May 2005 6:57:05 PM IST naa cheli rOjaavE naalO unnaavE
ninnE talichEnE nEnE
naa cheli rOjaavE naalO unnaavE
ninnE talichEnE nEnE
kaLLallO neevE kanneeTaa neevE
kanumoostE neevE yedalOninDEvE
kanipinchavO andinchavO tODu
Posted by: Murali za az At: 1, May 2005 8:45:58 PM IST dhanamEra anniTiki moolam
Adhanamu viluva telusukonuTE maanava dharmam
Bey banni maLLi rEpu chooddaamu
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 30, Apr 2005 10:38:19 PM IST
naa choopE ninu vetikinadi nee vaipE nanu tariminadi
naakendukilaa avutOndi naa madi naDigite chebutundi
Bye shakti , will be back some time..:)
Posted by: విజయ్ At: 30, Apr 2005 10:28:29 PM IST office lO vunnaavaa banni ?
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 30, Apr 2005 10:23:52 PM IST manasuna mallela maalalUgenE
kannula vennela DOla lUgaenE
enta haayi eerEyi ninDEnO
enninaaLLakii bratuku panDEnO
office lO vunnaavaa banni ?
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 30, Apr 2005 10:23:12 PM IST
dikkulnE daaTindi Ananda taanDavam
uppongi dUkindi oohala nartanam
mabbulne meeTindi madilO ee mahOtsavam
harivilai virisindi aaSala nandanam
Posted by: విజయ్ At: 30, Apr 2005 10:18:34 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|