
|
|

|
General Forum: Love | | !!! amtyAkshari ----- 2 va BAgamu !!! | |
| talachinadE jariginadaa daivam endulakU
jariginadE talachitivaa SaantilEdu neeku
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 29, Apr 2005 9:19:32 PM IST Tipi bhaarangaa aDugulEstaavundi banni pOsT chEyaDam chaalaa ibbandigaa vundi maaku maarning kaadulE raatri 11:37 piyam
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 29, Apr 2005 9:06:17 PM IST mangaLam raaga ragiNyai mangaLam SrutisamvitE
mangaLam naadha roopiNyai geervaaNyai nitya mangaLam
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 29, Apr 2005 9:01:32 PM IST mangammaa nuvvu utukutunTE andam
abbaa vEsaave bandham
are neeshOkE shOkuraa raajU ganga raajU
raajU ninnu vadalakunDa vutukutaa
banDakEsi raastA raatibanDa kEsi raasaa (a)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 29, Apr 2005 8:45:00 PM IST ooruko hrudyama... upinayrakuma..
maata manchuma.. beythapadipoku maa..
cheyi yeti divinche vella..nee kallalo jalapathala.. nee peru lo thrupulo jwala..pranayama..(ma)
Posted by: Miss gattupalli anusha At: 29, Apr 2005 8:30:02 PM IST dhin dhinak tare naktik tom dhin dhinak tare naktik tom
dhin dhinak tare naktik naktik tom
guppeDanta gunDello cheppalEni aanandam ee kshaNaalE ento santosham
jeevitam chirunavvuto gaDipEyyaDamE kada aanandam
andaram manamandaram kalisunTEnE kada santosham
dhin dhinak tare naktik tom dhin dhinak tare naktik tom
dhin dhinak tare naktik naktik tom
Posted by: sangeetha surabi At: 29, Apr 2005 8:12:52 PM IST raaga sudhaarasa paanamu jEsi
raajillavE O manasaa
raaga sudhaarasa paanamu jEsi
raajillavE O manasaa
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 29, Apr 2005 8:27:12 AM IST taaralu digi vocchina vELa
mallelu naDichochina vELa
chandamaamatO oka maaTa chepaali oka paaTa paDaali
chandamaamatO oka maaTa chepaali oka paaTa paDaali
Posted by: Murali za az At: 29, Apr 2005 2:47:02 AM IST telusu marI remDu padAlE pOsT chEstE komta ibbamdi gA umTumdi migilinavAriki.kanIsam remDu charaNAleinA (mottam pATa kAkumDA ) umTE baagumDEdi ani nA aBiprAyam @vamsi
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 28, Apr 2005 11:17:49 PM IST naa paaTa nee nOTa
palakaala chilaka
palakaala silaka
palakaala chilaka
yaha ! chi kaadu !!
si ! si ! silaka
palakaala silaka
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 28, Apr 2005 10:59:36 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|